กระเป๋า AXIXI & กระเป๋า PG ที่ใคร ๆ หลงไหล

เทคนิดการเลือกซื้อกระเป๋า AXIXI ได้มีโอกาสเสียทีที่ได้มาเขียนเรื่องของกระเป๋า ไม่ว่าจะกระเป๋า AXIXI หรือแม้แต่กระเป๋า PG แสนสวยหลายคนที่หลงไหลในแฟชั่น ก่อนอื่นต้องถามตัวเองก่อนว่าเราเป็นคนใช้กระเป๋าแบบไหนกัน แบบซื้อแล้วอีกชาติหนึ่งซื้อกระเป๋าอีกใบ หรือว่าบ้านเป็นที่เก็บกระเป๋า ไม่ใช่ที่นอนเป็นที่อยู่ของเจ้า กระเป๋า AXIXI หรือกระเป๋า PG ไปแล้วครับ ให้เวลานึก 2 วินาที ครับไม่ต้องเข้าข้างตัวเองนะครับ เวลาตอบคำตอบโดยไม่มีใครรับรู้ผมคนหนึ่งที่รับรู้ครับ การที่เราจะซื้อกระเป๋าต้องคำนึงหลายอย่างที่เดียวในความคิดของผมนะครับ มาดูข้อวิเคราะห์การซื้อกระเป๋ากันครับ

1.อย่างอินเทรนด์อันนี้เป็นข้อหนึ่งของใครหลายคนทีเดียวครับ เจ้ากระเป๋า AXIXI และ กระเป๋า PG ก็อยู่ในหมวดนี้ครับ 2 ยี่ห้อนี้ถ้าเป็นรถละก็แซงทางโค้งและเบียดเข้า win กันไม่กี่วิครับ
2.ความขนาดของกระเป๋าครับ ข้อนี้คุณผู้หญิงหลายคนอยากได้ถุงปุ๋ยเป็นกระเป๋าแทนก็ว่าได้ครับ อยากจะทิ้งเจ้า axixi ทิ้งข้างทางเลยทีเดียว ก็เพราะว่าคุณผู้นั้นชอบพกพาของใช้ส่วนตัวไม่ว่าอะไรต่อมิอะไรมากมาย ไปกับตัวอาจเพราะสร้างความมั่นใจก็ว่าได้ แล้วแต่ละคนครับ
3.ความแข็งแรงของกระเป๋า อันนี้เจ้า กระเป๋า AXIXI มีแน่นอนครับ แต่ก็ต้องรุ่นด้วยนะครับ
4.ช่องใส่สำภาระครับเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบก็ว่าได้ครับ ทุกวันนี้ผมเห็นกระเป๋าออกมาทุกรุ่นต้องมีกระเป๋า ใส่มือถือทุกใบเลยครับ เดี๋ยวผมมีตัวอย่างให้ดูนะครับ
5.รูปแบบของการใช้ คือ ใช้ถืออย่างเดียว บางทีใช้สะพายอย่างเดียว หรือใช้สะพาย และถือได้ด้วย แต่ว่าไปแล้วส่วนมากทุกวันนี้กระเป๋าจะทำออกมาเป็นสองแบบนะครับ
6.ข้อนี้สำคัญมากในการเลือกซื้อกระเป๋าก็ว่าได้ครับ ราคา ซ้ำอีกทีครับ ราคา ฟังแล้วบาดหูทีเดียวบางทีอยากได้ม๊าก ๆ แต่บ่องตง เงินบัสเก็จโอเวอร์ แล้ว ว้าทำไงดี
7.อื่น ๆ อีกเล็กน้อยครับ คิดไม่ออกแล้วต้องเป็นครั้งหน้านะครับบทความหน้ารับปากครับ ส่วนข้างล่างนี้เป็นการแนะนำกระเป๋าของเจ้าตัว axixi และ กระเป๋า PG มาฝากกันครับ เอาเป็นว่าผมฝากลิงค์ให้เข้าไปดูแล้วกันครับไม่มีเวลาละ ที่นีนะครับ
กระเป๋า AXIXI
 กระเป๋า axixi



กระเป๋า PG
 กระเป๋า PG


ขอบคุณข้อมูลจาก Mydressshops.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น