อัพเดทกระเป๋า Axixi กับกระเป๋า PG

ก่อนอื่นวันนี้ได้มีโอกาสมาแนะนำกระเป๋า 2 ยี่ห้อให้เพื่อน ๆ ได้เสพกันอีกตามเคย  คนไหนที่ไม่เคยรู้จัก 2 ยี่ห้อนี้วันนี้รับรองต้องหลง ไหลตามกันไปแน่นอน ใบแรกก็คือกระเป๋า Axixi และกระเป๋า PG กระเป๋า 2 ยี่ห้อนี้ผลิตจากประเทศจีน และประเทศไต้หวัน และโด่งดังเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศของเขาเป็นอย่างมาก
กระเป๋า AXIXI ออกเสียงว่า แอ็คซิซิ / อะซิซิ  (ตามใจปากเลยแล้วกัน)  ต้นตระกูลของเจ้าตัวสวยใบนี้มาจากไตหวัน สไตล์ในการออกแบบก็จะมาแนว ไตหวัน เกาหลี เน้นหรูหรา สีสันสดใส คุณภาพของกระเป๋านับว่าดีมากทีเดียว (รับรองว่าถ้าเห็นของจริงจะชอบกว่าดูในภาพอีกหลายเท่า) การตรวจสอบว่าเป็นกระเป๋า AXIXI ของแท้มีข้อสังเกตุอยู่ด้วยกัน 3 จุด

                     1. ตัวซิปกระเป๋าจะเป็นสีทอง และที่จับจะมีการปั้มเครื่องหมาย AXIXI 
                     2.ด้านในของกระเป๋าจะมีหนังเย็บพร้อมโลโก้ของ AXIXI
                     3.ผ้าซับด้านในพิมพ์โลโก้ AXIXI (ยกเว้นรุ่นเก่าไม่มีจ๊ะ)

คุณภาพของหนังเป็นหนังชนิด PU (หนังสังเคราะห์) ใช้หนังชนิดเกรดดี งานที่ออกมาจะเข้ารูปทรงแข็งแรง งานตัดเย็บละเอียด คุณภาพของสีหนัง และลายของหนังไม่ผิดเพี้ยนกับรูปเลยก็ว่าได้  ในเรื่องของราคาค่อนข้างแพง แต่รับได้ในคุณภาพของสินค้าจ๊ะ
                ส่วนกระเป๋า PG (Pretty Girl) หรือสาวแสนสวย โด่งดังขึ้นมาในประเทศใต้หวัน เป็นกระเป๋าที่เราคุ้นเคยกันดี สาว ๆ มีใช้กันมานานแล้ว  ถ้าเปรียบเทียบกับราคาของความน่ารักของกระเป๋าแล้ว  ต้องบอกเลยว่าใช่ราคาของมันหรอ (ไม่แพงอย่างที่คิด) การออกแบบน่ารัก ๆ เก๋ ๆ โดนใจต้องหลงไหลเลยทีเดียว คุณภาพของหนัง PU แบบนิ่ม เหนียว แข็งแรง งานตัดเย็บละเอียด จุดสังเกตุของแท้ของเทียมสังเกตุได้ 3 จุด
                    1.โลโก้หนังตัดเย็บไว้ด้านในกระเป๋า PG
                    2.ซิปรูดกระเป๋าสีทอง มือจับรูดเป็นรูปหัวใจ
                    3.บางรุ่นทำหนังตกแต่งโลโก้ PIGI
กระเป๋า PG มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศไตหวัน จีน ก็เนื่องจากเป็นกระเป๋าที่ออกแบบน่ารัก อินเทรนด์กว่าใคร ๆ และที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิด

ต้องขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.mydressshops.com









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น