กระเป๋าสะพายข้างแฟชั่นเกาหลี 2014 อัพเดทล่าสุด

ปัจจุบันกระเป๋าแฟชั่นเกาหลีมีอยู่หลากหลายแบรนด์ทั้งสไตล์เกาหลี  ไต้หวัน สไตล์คลาสสิค สไตล์ยุโรป และเรื่องของราคาก็มีความแตกต่างกัน และคุณสมบัติก็เช่นเดียวกัน  สำหรับสาว ๆ หลายท่านแล้วเรื่ององค์ประกอบบางอย่างก็ไม่เป็นปัจจัยในการเลือกซื้อเลยก็ย่อมมีความได้เปรียบที่จะได้สินค้าที่สวยงาม  ทนทาน  แต่หากเป็นสำหรับใครบางคนแล้วเรื่ององค์ประกอบบางข้อจะมีส่วนเข้ามาเป็นตัวปัจจัยที่สำคัญ วันนี้ขอนำเสนอที่พูดถึงปัจจัยหลายข้อแล้วน่าจะผ่านเกณฑ์ทั้งเรื่องหลาย ๆ ข้อ วันนี้ขอนำเสนอกระเป๋าแฟชั่นเกาหลีทีเน้นเรื่องของความสวยงาม คุณภาพเกินราคา และราคายังสามารถจับจ่ายได้ไม่ยากนักสำหรับใครหลายคน กระเป๋าสะพายข้าง Maomao (เหมา – เหมา) มีทั้งกระเป๋าถือ และกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงอีกด้วย เอาเป็นว่ามาดูกันเลยดีกว่านะจ๊ะ

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี Maomao MM01-0005

เป็นแฟชั่นกระเป๋าสไตล์เกาหลีสุด ๆ เรียกได้ว่าถูกใจสาว ๆ อย่างมาก ๆ (ตรวจสอบจากยอดขายที่ทำต่อเนื่องมายาวนานตั้งแต่ปี 2013 – 2014 และยังมีสอบถามกันมาอย่างต่อเนื่อง พูดถึงเรื่องการออกแบบแล้วเป็นกระเป๋าที่กว้างของตัวฐาน  45 ซม. ความสูง 30 ซม. ความหนา 6 ซม. มีความกว้างของตัวฐานมาก ส่วนความกว้างส่วนยอดจะน้อยกว่าเนื่องจากมีความออกแบบให้มีความเรียว และตัวของกระเป๋าจะมีหนาหนาค่อนข้างน้อยเน้นความสวยงามค่อนข้างมาก ตกแต่งหนังส่วนหน้าเย็บเป็นรูปสามเหลี่ยมโดยทำช่องไฟคั่นมีความกว้างค่อนข้างเห็นได้ชัดเจน ส่วนด้านหลังเป็นหนังแบบเรียบธรรมดา สายสะพายเป็นแบบสะพายไหล่ 2 เส้นมีเข็มขัดปรับระดับสั้น/ยาวได้น้ำหนักรวม 750 กรัมมีจำหน่ายด้วยกัน 5 สี
กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี
 

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี

Maomao MM01-0064

นับว่าเป็นกระเป๋าแฟชั่นเกาหลีอีกใบหนึ่งที่ได้รับความนิยมตามมาติด ๆ จากรหัส MM01-0064 ใบก่อนหน้า กระเป๋ารุ่นนี้เน้นความนำสมัยแฟชั่นด้วยการออกแบบรูปทรงค่อนข้างใหญ่เป็นกระเป๋าสะพายไหล่มีสีดำเพียงสีเดียว โชว์ความสวยงามของตัวหนังเป็นหลัก วัสดุหนังที่ใช้เป็นหนัง PU ชนิดนิ่มอ่อน (ไม่ลอกเป็นขุย) ลวดลายเป็นแบบตารางชนิดนูนขึ้นมาไม่มาก สายสะพายเส้นขนาดไม่ใหญ่นักแต่ก็เพียงพอกับการับน้ำหนักสัมภาระอย่างสบายครับ  น้ำหนักรวมของตัวกระเป๋าเพียง 810 กรัม
กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี Maomao MM01-0034

เป็นกระเป๋าแฟชั่นเกาหลีที่สุดคลาสสิคมาก ๆ แม้ดูจะการดีไซต์จะเป็นแบบเรียบง่ายสไตล์คลาสสิคแล้ว แต่ก็ได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดีจากสาว ๆ ตัวของกระเป๋าเองทำแยกออกเป็นกระเป๋าชั้นนอก และกระเป๋าชั้นในรวมเป็น 2 ใบ อาจเรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าถุงด้านในอีกชั้นหนึ่งก็ว่าได้ หรือจะใช้แยกต่างหากก็ได้เช่นกัน หนังด้านนอกจะเป็นหนัง PU พอกอย่างดี เนื้อของหนังเป็นแบบนิ่มเรียบผิวด้าน และเน้นความแข็งแรงทนทานอย่างมาก โชว์ความแข็งแรงด้วยการเจอะรูสำหรับใสสายสะพายไหล่ (โดยไม่มีการตัวเย็บแต่อย่างใด มีสายสะพายไหล่  2 เส้น) รุ่นนี้มีนำเสนอด้วยกัน  3 สี น้ำหนักรวม 660 กรัม
กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี
และในปี 2014 นี้ก็มีการอัพเดทของกระเป๋าสะพายข้างแฟชั่นเกาหลีของหลากหลายแบรนด์ล้วนแล้วแต่มีการออกแบบใหม่ล่าสุดด้วยกัน แต่กระเป๋าสะพายข้างแฟชั่นเกาหลีแบรนด์ Maomao ยังเป็นตัวเลือกอีกแบรนด์หนึ่งที่ต้องให้ความสนใจ และมาแรงมากมาก บทความนี้คงต้องแค่นี่ก่อนนะครับ  แล้วบทความหน้าผมจะมานำเสนอกระเป๋าสะพายข้าง Axixi อีกแบรนด์ที่สุดยอดเหลือราคาอีกแบรนด์ครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น