กระเป๋า Axixi 2014 ของแท้ดูอย่างไรมาดูกัน

วิธีการสังเกตกระเป๋า Axixi 2014 ของแท้ดูอย่างไงมาอัพเดทมากันเลยพร้อม ๆ กันทั้งคุณสาว ๆ ที่เคยได้เรียนรู้มาก่อน และยังไม่เคยรู้มาก่อนจากก่อนหน้านี้ผมได้เขียนบทความเกี่ยวกับการตรวจสอบขั้นพื้นฐานว่าเป็นกระเป๋า Axixi ของแท้อย่างไงบ้างไปแล้วนั้น แต่ในปี 2014 มีการเปลี่ยนแปลงเรียกได้ว่าจะทุกรุ่นก็ว่าได้อาจจะยังคงค้างรุ่นเก่ามาก ๆ ที่ออกว่างจำหน่ายปี  2013 และยังคงได้รับความนิยมถึงปีนี้ก็ยังสามารถใช้การตรวจสอบแบบเดิมได้อยู่ครับ

ข้อสังเกตกระเป๋า Axixi ของแท้

เอาเป็นว่าเรามาทบทวนการตรวจสอบแบบเก่าพร้อมไปกับการตรวจสอบแบบใหม่ไปด้วยกันเลย เพื่อสำหรับบางคนที่ยังไม่ได้อ่านบทความก่อนหน้า จะได้เริ่มเรียนรู้ไปด้วยกันได้
1. จุดสังเกตแรก ๆ เลยสำหรับกระเป๋า Axixi เกือบทุกรุ่นที่ออกวางจำหน่ายแล้วหนังของกระเป๋า Axixi จะมีความอ่อนนิ่ม แต่เมื่อนำมาทำเป็นตัวกระเป๋าแล้วยังคงอยู่ทรงเสมอ เปรียบเทียบกับของเทียมแล้ว ของเทียมจะไม่อยู่ทรงอาจปิดเบี้ยวไม่เข้ารูปการรูป
กระเป๋า Axixi ของปลอม กระเป๋า Axixi ของแท้
2. ด้ามจับซิปของกระเป๋า Axixi มีการเปลี่ยนแปลงไปเกือบทุกรุ่นจากก่อนหน้าใช้ซิปรูปดาวเป็นแบบเหลี่ยม ๆ สีทองขนาดค่อนข้างใหญ่  มาเป็นด้ามจับซิปแบบแท่งธรรมดา แต่มีรอยบุรูปหัวใจอยู่ตรงกลางสีทองเหมือนเดิมจ๊ะ ส่วนตัวซิปแล้วจะเป็นซิปเหล็กสีทองเหมือนเดิมครับ (ซิปจะเป็นซี่ค่อนข้างใหญ่อาจทำให้รูปติดบ้างในตอนใหม่ ๆ เนื่องจากยังมีความคมของซิปแล้วจะเข้ารูปและคล่องเมื่อใช้ไปสักพัก)
ข้อต่อกระเป๋า Axixi
3. ผ้าซับด้านในยังคงเหมือนเดิมจากที่ใช้เป็นผ้าสีน้ำตาลเข้มที่ไม่ให้เห็นรอยเปื้อนได้ง่าย และเนื้อผ้าที่นิ่มมาก ๆ แต่แข็งแรงทนทานต่อการใช้งานอย่างมาก ไม่มีขาดรุ่ยให้เห็นนับว่ายอดเยี่ยมมากครับ
ผ้าซับในกระเป๋า Axixi
4. ข้อต่อเชื่อมที่เดิมเป็นสีทองเงาวับ ๆ พร้อมทั้งปั้มโลโก้ Axixi ลงบนตัวข้อต่อที่เชื่อมระหว่างสายสะพาย, ตัวปรับขนาดของสายสะพาย และข้อต่อตัวปลดล็อคเก็บสายสะพายก็มีการปั้มโลโก้ Axixi ด้านล่างด้วยเช่นกัน
ซิปรุ่นใหม่กระเป๋า Axixi ซิปรุ่นใหม่กระเป๋า Axixi
5. ด้านการออกแบบในปี 2014 นี้ได้มีการออกแบบช่องใส่สำหรับ IPAD ด้านในอยู่บริเวณฝั่งด้านในของตัวกระเป๋าขนาดความกว้างสามารถใส IPAD MINI ได้พอดีพร้อมทั้งผ้าที่ใช้ก็เป็นผ้าเนื้อนิ่มสามารถกันรอยคูดขีดได้อย่างมีเยี่ยมเช่นกันครับ      









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น