คำถามเกี่ยวกับกระเป๋า axixi

คำถาม: กระเป๋า Axixi เป็นกระเป๋าที่มาจากที่ไหน? กระเป๋า Axixi เป็นของแท้หหรือเปล่า? กระเป๋า Axixi ดีไหม? จากคำหลากหลายคำถามทีได้จากคุณลูกค้าที่สอบถามมาทางโทรศัพท์ ทางไลน์ ทางอีเมล์ และ SMS วันนี้ผมได้เรียบเรียงคำถาม และคำตอบไว้ให้คุณลูกค้าได้หายข้อข้องใจ และรับรองได้ว่าวันนี้ต้องหายสงสัยในกระเป๋าสะพายข้างแบรนด์คุณภาพแน่นอนครับ ว่าดูกันเลยดีกว่า

คำถาม - ตอบ (เกี่ยวกับกระเป๋า Axixi)

ลูกค้าผู้หญิงถาม: สวัสดีค่ะสอบถามว่ากระเป๋า Axixi ในร้านเป็นของแท้หรือเปล่าคะ

ผมตอบว่า : แท้แน่นอนครับ กระเป๋า Axixi ของเรานำเข้ามาเองโดยไม่ผ่านตัวกลางจำหน่ายให้คุณสาว ๆ กันถึงมือให้ได้เกาะกล่องเป็นคนแรกทีเดียวรับรองของแท้ และของใหม่แน่นนอนฟันธง 100%
กระเป๋าสะพายข้าง axixi
ลูกค้าผู้หญิงถาม: กระเป๋าในร้านนำเข้ามาจากประเทศไหนคะ
ผมตอบว่า : ปัจจุบันกระเป๋า Axixi ของเรานำเข้ามาจากประเทศจีน ซึ่งปัจจุบันโรงงาน (เกรดดี) ประเทศจีนเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายออกนอกประเทศมากมายรวมถึงประเทศไทย และก็เป็นที่ยอมรับว่าเป็นกระเป๋าคุณภาพ  ทั้งในเรื่องของการออกแบบสวยถูกใจสาว ๆ ในประเทศไทยมากทีเดียว
ลูกค้าผู้หญิงถาม: วัสดุหนังของกระเป๋า Axixi เป็นอย่างไงบ้างคะ แข็งแรง สีจะลอกไหมคะ ซิปเป็นแบบไหน เป็นห่วงเรื่องซิปค่ะ
ผมตอบว่า : กระเป๋า Axixi ใช้หนังชนิด PU (หนังสังเคราะห์เกรดดี) ในการผลิตหนังจะมีความนิ่มไม่มากนัก พอดี ๆ ตัวกระเป๋าจะอยู่ทรงไม่อ่อนตัวเกินไปจนเสียรูปทรง  เรื่องของสีของหนังมีความแข็งแรงทนทานไม่หลุดลอกง่ายเหมือนกระเป๋าทั่วไป แต่ก็มีสึกหรอตามอายุการใช้งานเป็นเวลานาน ๆ บ้างครับ  ,วัสดุซิปของ กระเป๋า Axixi นั้นปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงรูปทรงให้ทันสมัยขึ้นกว่าเติม ตัวซิปทั้งหมดจะเป็นสีทองทั้งสายซิปเอง และที่จับซิปโดยด้ามจับของตัวซิปมีรอยบุรูปหัวใจอยู่ด้านในดูแล้วสวยมาก ๆ ทีเดียว อีกแบบหนึ่งตัวซิปจะเป็นโปร่งตรงกลางปัม Axixi ตรงกลาง และอีกแบบจะเป็นรูปดาวตามตามรูปด้านล่างจ๊ะ(ในเรื่องซิปรู้สึกรู้ว่าลูกค้าจะมีปัญหากันบ่อย ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นประจำเลยนะครับ)



แม้ว่ากระเป๋าสะพายข้างที่ทางร้านได้นำเสนอกับลูกค้าแล้วทางร้านเข้าใจคุณลูกค้าทุกท่านครับ  ทุกวันนี้ทางโลกออนไลน์และแม้แต่ทางหน้าร้านทั่วไปแล้วยังไม่สามารถเชื่อใจได้ 100% แนะนำว่าการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตมีความเสี่ยงมาก  และความเสียงนี้จะน้อยลงไปหากว่าคุณลูกค้าไม่เสี่ยงที่จะเปลี่ยนร้านที่ไว้ใจได้บ่อย ๆ ครับ และอีกข้อการไม่เห็นแต่ราคาที่ถูกเวอร์
นั่นแหละเป็นหลุมพลางที่วางหลอกล่อเอาไว้  คุณต้องหลีกเลี่ยงหลุมพลางให้มากที่สุดนี่เป็นประสบการณ์ทีทางร้านประสบจากการซื้อสินค้ามามากมายเช่นกัน
สุดท้ายบทความนี้ขอให้คุณลูกค้ามีความสุดกับการอัพเดทกระเป๋าสะพายข้างใหม่ ๆ ทีทางร้านนำเสนอจ๊ะ
ขอบคุณที่มาจาก www.mydressshops.com








1 ความคิดเห็น:

  1. อัพเดทข้อความอัพเดทกระเป๋าแฟชั่นได้ที่นี่ครับ

    ตอบลบ